ẤN PHẨM VĂN PHÒNG
GIỚI THIỆU CHUNG
Công ty cổ phần Bao bì Tâm Đức Phát thành lập từ năm 2015, sau hơn 7 thành lập và phát triển từ trung tâm chế bản out kẽm và in nhanh. Bao Bì Tâm Đức Phát mở rộng quy mô sản xuất dây truyền 4 tại chỗ: Thiết kế – Out kẽm – In – Gia công toàn bộ. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, in ấn và gia công hoàn thiện tại Hà Nội. Trong những năm qua, công ty chúng tôi đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên, vượt qua nhiều khó khăn từ đại dịch CoVID -19, sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, sự khan hiếm và tăng giá của nguyên vật liệu đầu vào. Nhưng TDP vẫn giữ vững giá cả, chất lượng hàng hoá ….
Các sản phẩm in ngày càng đẹp hoàn hảo hơn, chuyên nghiệp hơn, sản xuất tốc độ hơn. Điều đó thể hiện rõ ở khâu thiết kế, chế bản, in ấn & gia công thành phẩm. Qua đó chúng tôi ngày càng tích luỹ được nhiều kinh nghiệm, coi sản phẩm trao khách hàng là chìa khoá của thành công nhằm nâng cao giá trị của sản phẩm, những phản hồi đóng góp của khách hàng giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện mình, tự vươn lên là một trong những nhà máy sản xuất có uy tín trong nước và quốc tế.
TẦM NHÌN, GIÁ TRỊ CỐT LÕI
TẦM NHÌN
Bao bì Tâm Đức Phát với khát khao cháy bỏng, đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ, vươn mình thành nhà máy sản xuất bao bì lớn mạnh, khát khao tạo nên những bước sáng tạo đột phá trong nàn sóng công nghệ in ấn mới, khát khao tiên phong trở thành tập đoàn chuyên nghiệp về các dịch vụ ấn phẩm ngành in. Hoạt động sản xuất hiệu quả, Tăng trưởng bền vững dựa trên nền tảng hài hoà lợi ích giữa các bên hữu quan. Luôn coi khách hàng là trung tâm của mọi công việc, là đối tượng phục vụ quan trọng nhất. Chất lượng sản phẩm in, tiến độ thỏa mãn yêu cầu khách hàng là ưu tiên số 1,coi trọng mối quan hệ lâu bền, phát triển nhiều đối tác mới, phát triển dựa trên sự tôn trọng của các bên. Với tiêu chí của bao bì hoàn hảo là “Nâng cao giá trị sản phẩm” của khách hàng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
(Creativity , TĐP-Speed, Commitment, Customer Centricity )
Mọi hành động của người TĐP đều xuất phát từ trái tim yêu nghề và Hướng khách hàng. Bằng
khát khao và đam mê sáng tạo không ngừng nghỉ, người TĐP quyết tâm vươn tới tốc độ nhanh nhất
trong cả tư duy và hành động để truyền cảm hứng và thực hiện tốt những cam kết của mình.
1. Creativity – Sáng tạo là đam mê!
TDP Packaging đam mê sáng tạo ngay từ ngày đầu khởi nghiệp và luôn hết mình vì đam mê đó. Với TDP, sáng tạo là chấp nhận khác biệt, là khát khao thay đổi và sẵn sàng thử nghiệm những ý tưởng mới, áp dụng công nghệ mới trong sản xuất. TĐP luôn khuyến khích nhân viên dám nghĩ dám làm, học hỏi không ngừng, tích cực khai thác tiến bộ của công nghệ, tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, có bản sắc riêng với từng thương hiệu.
TĐP tin rằng, chỉ có sáng tạo mới có thể làm thay đổi mạnh mẽ cuộc sống, mang lại niềm tự hào cho người TĐP, thúc đẩy sự phát triển của xã hội.
2. TĐP – Speed – Tốc độ là lợi thế
Thoát khỏi tư duy lối mòn của sản xuất cũ nhiều công đoạn, thủ công. Tâm Đức Phát quyết tâm chọn chất lượng sản phẩm và tốc độ làm kim chỉ nam cho tư duy và hành động. Tâm Đức Phát luôn tự đặt ra thách thức “nhanh hơn, nhanh nữa, nhanh nhất” để quyết tâm vươn cao, tạo ra lợi thế cạnh tranh cho sự phát triển vượt trội của TĐP.
3. Commitment – Cam kết là sức mạnh
Với TĐP, cam kết là việc biến những thỏa thuận, mục tiêu thành hiện thực. TĐP cam kết luôn chính trực trong mọi hoạt động, nỗ lực hết mình để đảm bảo tốt nhất chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện. TĐP tin rằng, cam kết chính là sự tôn trọng hợp tác, là sự hội tụ sức mạnh ý chí, phát huy tối đa nặng lực, thúc đẩy người TĐP vươn tới những đỉnh cao mới.
4. Custpmer Centricity – Hướng khách hàng là triết lý hành động.
Mọi giá trị cốt lõi của TĐP đều hướng tới một mục tiêu – Khách hàng. TĐP luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, thấu hiểu và nỗ lực đưa ra những giải pháp phù hợp nhất, mang lại thành công cho khách hàng. Luôn tâm niệm “Những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm được tới trái tim”, TĐP đặt toàn tâm vào việc nghiên cứu ứng dụng máy móc hiện đại, tự động hóa, quy trình khép kín tại chỗ, sản xuất hiệu quả, cá thể hóa đến từng khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm trên cả mong đợi.
TĐP tin rằng, với nỗ lực nâng tầm giá trị cho khách hàng, TĐP sẽ nhận được sự tin tưởng và gắn bó lâu dài của khách hàng.
CƠ CẤU TỔ CHỨC
Cơ cấu tổ chức trong công ty được bố trí theo mô hình chiến lược do Ban Giám đốc đề ra với phương châm “Đơn giản – Hiệu quả”, TDP Packaging chú trọng vào chuyên môn hóa và sự phối hợp chặt chẽ giữa các trung tâm chức năng và phòng ban hỗ trợ.
Cơ cấu tổ chức phân theo chức năng được quản lý và điều hành chặt chẽ theo mô hình thông tin hai chiều tương tác hợp lý. Cho phép mệnh lệnh cấp cao nhất được đi theo con đường ngắn nhất, rõ ràng nhất tới mọi nhân viên, do đó công việc được triển khai đúng mục tiêu, đúng người, đúng việc. Thêm vào đó, đội ngũ nhân lực có trình độ, chuyên nghiệp, các đối tác uy tín đã tạo nên một sức mạnh tổng thể chung cho thương hiệu TĐP trong việc cung cấp các dịch vụ tối ưu đến các Quý khách hàng.
Chúng tôi đặt hiệu quả công việc lên hàng đầu để đảm bảo mục tiêu và kế hoạch đề ra luôn thực hiện đúng theo thời gian yêu cầu. Ngoài ra điều này còn giúp đảm bảo các mục tiêu nhân sự luôn rõ ràng và cụ thể. Những điều này đã và đang giúp chúng tôi luôn có 1 đội ngũ nhân sự lớn mạnh, công ty lớn mạnh.
Hầu hết các nhân viên trong Công ty đều đã tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp. Những kinh nghiệm thực tế, sự cọ xát thường xuyên kết hợp với việc tư trao dồi, rèn luyện kỹ năng đã tạo cho Công ty cổ phần Bao Bì Tâm Đức Phát một nguồn nhân lực có kiến thức rộng và sâu trong lĩnh vực sản xuất mà Công ty cung cấp.
Tại Bao Bì Tâm Đức Phát chúng tôi luôn đặt niềm tin vào mỗi nhân sự của mình. Công ty cổ phần Bao Bì Tâm Đức Phát luôn mong muốn mỗi thành viên của Công ty là một bộ phận hữu cơ không thể tách rời. Họ luôn có cơ hội để phát triển và thành công vì TĐP luôn có những định hướng phát triển mới phù hợp với họ.
Thành công của Công ty được chia cho chính những thành viên xuất sắc của Công ty, những người làm nên sức mạnh của Công ty ngày nay.