Tâm Đức Phát nắm bắt cơ hội mở rộng thương hiệu

Tâm Đức Phát nắm bắt cơ hội mở rộng thương hiệu

Trước sự tăng trưởng của dịch vụ giao hàng, vận chuyển, Tâm Đức Phát nói riêng và doanh nghiệp sản xuất bao bì nói chung đang nỗ lực cung cấp giải pháp đóng gói, bảo vệ hàng hóa, tối ưu chi phí cho khách hàng.

Cơ hội phát triển của ngành bao bì

Là một trong những ngành công nghiệp phụ trợ cho nhiều ngành sản xuất khác, ngành bao bì giữ vai trò trọng yếu, đóng góp đáng kể cho sự phát triển của kinh tế. 

Theo số liệu của FiinGroup, bao bì là một trong những ngành có tốc độ tăng trưởng cao tại Việt Nam thời gian gần đây, đạt bình quân khoảng 13,4% (2015 – 2020). Trong đó bao bì nhựa và bao bì giấy, carton là hai phân khúc chính, chiếm khoảng 81,6% thị phần trong ngành tính theo doanh số. 

Khảo sát của Vietnam Report cũng cho thấy, gần 60% số DN trong ngành bao bì đã đạt doanh thu trên 80% mức trước đại dịch, trong đó có gần 30% DN đã vượt mức trước đại dịch. Thị trường bao bì giấy Việt Nam dự kiến đạt sẽ đạt trên 3,1 tỷ USD vào năm vào năm 2027 với tốc độ CAGR là 7,5% giai đoạn 2021-2027.

Cơ hội phát triển của ngành bao bì nhờ thương mại điện tử
Cơ hội phát triển của ngành bao bì nhờ thương mại điện tử

Sự phát triển này chủ yếu đến từ nhu cầu lớn của các ngành như thực phẩm chế biến, hàng tiêu dùng nhanh, bán lẻ, nhu cầu từ các ngành xuất khẩu như thủy sản, dệt may, da giày, hàng điện tử.

Tâm Đức Phát nắm bắt cơ hội mở rộng kinh doanh

Sau đại dịch Covid-19, hoạt động mua bán trực tuyến phát triển mạnh, đặc biệt là thương mại điện tử. Điều này kéo theo sự phát triển của ngành bao bì do đặc thù cần đóng gói hàng hóa để giao. đặc biệt là đối với bao bì bảo vệ và vận chuyển bền vững.

Nhận thấy tiềm năng tăng trưởng của ngành bao bì, Tâm Đức Phát ra đời với sứ mệnh mang đến giải pháp đóng gói tối ưu, tiện dụng, tiết kiệm thời gian và chi phí đóng gói cho khách hàng.

Xu hướng phát triển ngành tạo ra nhiều thách thức cũng như cơ hội phát triển cho những DN. Để nắm bắt cơ hội của thị trường và bứt phá doanh thu, Tâm Đức Phát đã chủ động xây dựng kế hoạch kinh doanh, phát triển thương hiệu bền vững.

Chú trọng chất lượng sản phẩm

Theo đó, Tâm Đức Phát luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đảm bảo về mặt chất lượng với chi phí tối ưu, đồng thời rút ngắn thời gian sản xuất và giao hàng. Sản phẩm bao bì giấy đa dạng chủng loại, kích thước và mẫu mã.

Tập trung xây dựng đội ngũ công nhân tỉ mỉ, lành nghề, nhiệt huyết

Bên cạnh trợ lực từ máy móc, Tâm Đức Phát còn chú trọng đầu tư vào con người. Xác định đầu tư cho đào tạo nội bộ là khoản đầu tư chiến lược giúp nhân viên liên tục được cập nhật những kiến thức kỹ năng và công nghệ mới. Đối với công nhân mới thì việc đào tạo sẽ giúp họ tránh được những khó khăn bỡ ngỡ trong công việc để thích nghi với môi trường làm việc nhanh hơn, đạt hiệu quả năng suất tốt hơn.

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Công ty luôn đề cao khách hàng, không phân biệt khách hàng lớn – nhỏ, đơn hàng nhỏ lẻ hay số lượng lớn. Mục tiêu của doanh nghiệp là trở thành đối tác hỗ trợ cho sự phát triển của mọi cá nhân, doanh nghiệp khi hợp tác.

[woovn_posts_related]
Gọi điện Gửi mail Chat Zalo Chat Messenger